Mat Journal Technology POCO F3 มือถือรุ่นใหม่ มาแรง ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน

POCO F3 มือถือรุ่นใหม่ มาแรง ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน

POCO F3

บทความนี้เราจะมาพูดถึงตัวมือถือรุ่นใหม่ อย่าง POCO F3 กัน ซึ่งเราขอบอกเลยว่า รุ่นนี้เป็นรุ่นตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะฟีเจอร์ที่เด็ดๆ ที่ทางแบรนด์งัดมาแต่ละตัวนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าฟีเจอร์ที่เด็ดๆ ที่ทางแบรนด์งัดมาแต่ละตัวนั้นมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

POCO F3 มือถือรุ่นใหม่ มาแรง ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน

          ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน ของ POCO F3 คือ ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 870 รุ่นใหม่ POCO F3 มาพร้อมกับชิปเซ็ตซีรีส์เรือธงจากค่าย Qualcomm อย่าง Snapdragon 870 รองรับเครือข่าย 5G ที่อัปเกรดต่อยอดมากจาก Snapdragon 865+ โดยมีโครงสร้างภายในเหมือนกัน ด้วย CPU Kryo 858 ซึ่งเพิ่มความเร็วจาก 3.1GHz ในรุ่น Snapdragon 865+ มาเป็น 3.2GHz พร้อมกับหน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) Adreno 650 และมีชิปประมวลผล AI แบบ Hexagon 698 รวมถึงโมเด็ม X55 5G รองรับ Wi-Fi6

          ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน ของ POCO F3 คือ ใช้งานลื่นด้วยจอ 120Hz หน้าจอของ POCO F3 เป็นเทคโนโลยี E4 AMOLED ขนาดใหญ่เต็มตาที่ 6.67 นิ้ว มีความคมชัดระดับ Full HD+ บนการดีไซน์แบบ DotDisplay ที่รองรับค่า Refresh Rate ระดับสูงสุด 120Hz ผสานค่า Touch Sampling Rate ระดับ 360Hz ที่ช่วยให้การแสดงผลลื่นไหลเนียนตามากขึ้นกว่าเดิม

          ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน ของ POCO F3 คือ ระบบเสียงกระหึ่ม POCO F3 นอกจากจะมีหน้าจอที่พร้อมตอบโจทย์คอบันเทิงแล้ว ก็ยังมากับลำโพงเสียง Stereo แบบคู่ (Dual Speakers) อีกด้วย พร้อมกับระบบเสียง Dolby Aymos ที่ให้เสียงแบบรอบทิศทาง ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสการใช้งานให้เต็มอารมณ์กว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์/ซีรีส์ หรือการเล่นเกม

          ฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน ของ POCO F3 คือ กล้องหลัง AI 3 ตัว ด้านการถ่ายภาพ POCO F3 มาพร้อมกล้องหลักที่ด้านหลังทั้งหมด 3 ตัว (AI Triple Camera) ประกอบด้วย กล้องตัวหลักคมชัด 48 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี 4-in-1 Pixel พร้อมกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพมุมกว้างสุด 119 องศา และกล้องซูม Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Beauty กับโหมดเซลฟี่กลางคืนโดยเฉพาะ

และฟีเจอร์เด็ดระดับตำนาน ของ POCO F3 ข้อสุดท้าย คือ ชาร์จไว พร้อมระบบระบายความร้อน POCO F3 ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง ด้วยระบบระบายความร้อนแบบ LiquidCool Technology 1.0 Plus พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4520 mAh ที่ทาง POCO ระบุว่าสามารถ Standby ได้นานถึง 268 ชั่วโมง และยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W Fast Charging ที่ช่วยย่นระยะเวลาในการชาร์จให้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

Related Post

มอเตอร์เครื่องจักร

มอเตอร์พัง เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างมอเตอร์พัง เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง

มอเตอร์ ก็เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าอีกชนิดหนึ่งที่สามารถพังได้ง่ายเช่นกัน หากผู้ใช้ไม่มีความเข้าใจ หรือแม้แต่การใช้งานจริง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าหาก มอเตอร์เครื่องจักร ตัวนั้นใช้งานมาเป็นเวลานาน ความเสียหายก็ย่อมเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา อาจจะพังบ้างหรือต้องซ่อมบำรุงบ้าง แต่ก็มีบางกรณีเหมือนกันที่ความเสียหายนั้นมันมาเร็วเกินไป  เรียกว่ามอเตอร์พังโดยไม่ทราบสาเหตุ มักจะเกิดขึ้นบ่อยกับคนที่ไม่เข้าใจวิธีการใช้งานที่ดี เพราะฉะนั้นก่อนใช้งานผู้ใช้ควรทราบก่อนว่า สาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้มอเตอร์พังได้ง่ายที่สุด เพื่อที่จะได้ระมัดระวังในการใช้งานจริง ดังนั้นเราจะมาดูกัน่วาสาเหตุเกิดจากอะไร เราจะได้ป้องกันและแก้ไขได้ถูก  สาเหตุที่ทำให้มอเตอร์พัง  1.เกิดโอเวอร์โหลด  ในกรณีที่เราเอามอเตอร์ไฟใช้งานกับงานที่โหลดหนักเกินไป โดยเป็นการใช้งานที่เกิดพิกัดของกำลังของมอเตอร์ ผลที่ตามมาก็คือมอเตอร์ทำงานหนักเกินไป เกินพิกัดกำลังของตัวมอเตอร์เอง ทำให้มอเตอร์ไหม้และพังเสียหายได้ทันที  2.สถานที่ติดตั้งไม่เหมาะสม  สถานที่ในการติดตั้งมอเตอร์ จะต้องปลอดภัย และมีการระบายอากาศที่ดี เพื่อไม่ให้มอเตอร์ทำงานหนักและมีความร้อนสะสม โดยเฉพาะมอเตอร์ที่ทำงานติดต่อกันเป็นเวลานาน หากไม่มีการระบายอากาศที่ดี มอเตอร์จะพังได้ง่าย

เครื่อง ควบคุม อุณหภูมิ และ ความชื้น

สถานที่ไหนบ้าง “ถ้าหากว่าไม่มีการควบคุมความชื้น” จะเป็นอันตรายอย่างมากสถานที่ไหนบ้าง “ถ้าหากว่าไม่มีการควบคุมความชื้น” จะเป็นอันตรายอย่างมาก

ปัจจุบันนั้นเรื่องของความชื้นนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และ หลายคนนั้นอาจจะไม่เคยได้รับรู้มาก่อนถึงความสำคัญของ ความชื้น ซึ่งในพื้นที่บางพื้นที่นั้นจะต้องมีการติดตั้ง เครื่อง ควบคุม อุณหภูมิ และ ความชื้น ไว้ด้วยเช่นกัน เพื่อป้องกันในเรื่องของความอันตรายของชีวิต ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่าในพื้นที่ไหนบ้างที่มีการควบคุมความชื้นไว้อย่างเคร่งครัด ไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นอันตรายต่อชีวิตได้ด้วยเช่นกัน มาลองดูกันดีกว่านะครับว่าจะมีพื้นที่ไหนบ้าง ห้องผ่าตัด                 หลายคนนั้นอาจจะเคยเห็นในห้องผ่าตัดเพียงผิวเผิน  แต่ว่าในความจริงแล้วห้องผ่าตัดนั้นจะต้องมีการออกแบบด้วยวิศกร และ ที่สำคัญนั้นจะต้องมีการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้วยเช่นกันนั้นก็เพราะว่าในห้องผ่าตัดนั้นถ้าหากว่าไม่มีการออกแบบที่ดีนั้นอาจจะทำให้มีความชื้นสัมพันธ์มากเกินไป และ กลั่นตัวเป็นไอน้ำได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นอันตรายอย่างมากที่จะต้องระมัดระวังไว้ ดังนั้นภายในห้องผ่าตัดนั้นจึงมีความสำคัญอย่างมาก ที่จะต้องระมัดระวังไว้เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อชีวิตของผู้ป่วย ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่เรานั้นอาจจะต้องรู้ไว้เลยก็ได้นะครับ ห้องรักษาผู้ป่วย โรคตา โรคทางเดินหายใจ

เครื่อง คัด ข้าวเปลือก

เกษตร ทำไมควรเลือกใช้ “เครื่อง คัด ข้าวเปลือก”เกษตร ทำไมควรเลือกใช้ “เครื่อง คัด ข้าวเปลือก”

เกษตรนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในอาชีพหลัก ๆ ของคนไทยเลยก็ว่าได้ เพราะว่าคนไทยนั้นประกอบอาชีพเกษตรเกือบจะ 60 % ของประเทศ ซึ่งอุตสาหกรรมข้าวเปลือกเองก็เป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อย่างมากด้วยเช่นกันนั้นจึงทำให้ ปัจจุบันนั้นมีเครื่องจักรที่หลากหลาย ให้เกษตรนั้นได้มีเครื่องที่ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นอย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในเครื่องจักร ที่มีการใช้งานอย่างหลากหลายอย่างมากนั้นคือ เครื่อง คัด ข้าวเปลือก เป็นอีกหนึ่งในเครื่องมืออุตสาหกรรม ที่มีการใช้งานที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่า เครื่อง คัด ข้าวเปลือก  นั้นจะมีความสำคัญอะไรบ้างกับเกษตร ช่วยการแยกสิ่งสกปรกออกจากข้าว             สิ่งสกปรกนั้นเป็นสิ่งที่จะติดมากับข้าวสาร และ ข้าวเปลือกก่อนที่จะส่งออก ซึ่งนั้นอาจจะทำให้ราคาของข้าวนั้นอาจจะลดลงได้อย่างมากนะครับหากว่าปล่อยมีให้มีสิ่งสกปรก ดังนั้นหนึ่งในข้อดีอย่างมาก เครื่อง